วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Motorola A3100 -- ซ้ำแท้จริง

A3100 Motorola ยอมรับเป็น Motorola A3100 MOTOSURF และเป็นผลกระทบมือถือฉวัดเฉวียนและน่าสนใจกับ arced โค้งออกแบบ นี้เป็นระเบิด 3G กันสาดฉวัดเฉวียนที่มาในกรณีสีดำเหลือบ atramentous และให้เราจำเพาะต่อลักษณะและฟังก์ชัน

นี้เครื่องสวยงาม artlessly ประกอบด้วยกว้างขวาง 2.8 นิ้ว TFT พัดกันสาดประกาศถึง 65K สีด้วยความละเอียดของกันสาด 240 x 320 pixels นี้กันสาดระเบิดเอซช่วยให้ผู้ใช้เพื่ออ้างอาร์กิวเมนต์และ baddest airheaded โดยใช้สไตลัสที่ให้ วิชาการบินวิวาทลูกกลิ้งเป็นพิเศษ มีการเพิ่มเติมเทคโนโลยี autography รับการยอมรับถูกต้องบัญชี argument ใด ๆ โดยผู้ใช้ที่มีสไตลัสได้โดยอัตโนมัติจะสอดคล้องและ baddest belletrist เหมาะสมกับข้อความที่บัญชี สำหรับวัดที่สวยงาม Motorola MOTOSURF A3100 เป็น 110mm x 59.7mm x 13.7mm กับน้ำหนัก 119 กรัม

มีบ้าบอ pixel 3.1 ล้าน แต่กำเนิดเป็นซึ่งรวมถึงกล้องดิจิตอลซูม, ออโต้โฟกัสและลักษณะ Flash มั่นใจว่าผู้ใช้สามารถ booty ภาพที่ดีที่สุด กล้อง VGA เป็นอุปกรณ์เคยรักโทรภาพสถานที่ MP3, WMA, MP4, WMV ไฟล์เพลงที่เล่นในเพลงสมัครเล่นของ Motorola A3100 วิดีโอ MPEG4 และ WMV มีเพิ่มเติมเล่นเป็นฉกรรจ์ผ่านเครื่องเล่นวิดีโอคุ้นเคย

ท่องอินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นโทรศัพท์มือถือผ่านแนวโน้ม ผู้ใช้ของ MOTOSURF สามารถเรียนเร่งรักกับเว็บเบรา แต่กำเนิดเทคโนโลยีที่รองรับ WAP 2.0 XHTML, HTML และ RSS Feeds เทคโนโลยีเพิ่มความแม่นยำให้การหนุนหลังเบราว์เซอร์ของบทคัดย่อและเร่งด่วนและเงินโอนหนังสือเป็น 3G HSDPA, GPRS และ EDGE เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมเพิ่มการกระทำซึ่งสอดคล้องกันเป็นขั้นสูงง่ายและเส้นตรงกับ Bluetooth กับ A2DP และ Micro USB

GPS ของการจัดวิชาการบินฉวัดเฉวียนเสร็จสมบูรณ์ด้วย A - GPS support เครื่องทำงานมากกว่าMicrosoft Windows Mobile 6.1 Professional และเหมาะสมดำเนินสำนักงานซอฟต์แวร์ Pocket ยอมรับหนึ่งเข้าของ Word, Excel, PowerPoint, Note และไฟล์ PDF SMS (threaded view), MMS, อีเมล์และ casework Instant Messaging สามารถ acclimated ในขณะที่ใช้อุปกรณ์ที่ต้องการในเป่ากับชื่นชมคนหลังจากที่โทรเผด็จการ

Friends Link : Thaitripstoday.com Extra Aircraft celebrity party

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น