วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โปรแกรม BlackBerry 101 - วิธีการเริ่มต้นกับ BlackBerry Software Development


Image : http://www.flickr.com


ความสำเร็จของใหม่รุ่น BlackBerry เช่นเพิร์ล, เส้นโค้ง, ตัวหนาและพายุยอมรับชินริม (วิจัยใน Motion) เพื่อเข้าตลาดมาร์ทโฟนของลูกค้าและไปหัวเพื่อหัวกับ Apple iPhone เป็นแพลตฟอร์มโปรแกรม. ถ้าคุณได้รับว่าง belvedere BlackBerry เพราะเกินไป Enterprise เน้นสำหรับการใช้งานของคุณสามารถจะเป็นเวลาที่ถูกต้อง BlackBerry ambition. นี่เป็นวิธีที่คุณเริ่มต้น.

เป็น Java เวลา

> การพัฒนา BlackBerry สำหรับรุ่น contempo ทั้งหมดทำคนเดียวใน Java. ดังนั้นถ้าคุณไม่ใช่โปรแกรมเมอร์สามารถ Java, ขณะนี้เวลาไม้กวาดบน Java ทักษะการเขียนโปรแกรม. (C # เขียนโปรแกรมจะควบรวมการเปลี่ยนแปลงเพื่อ Java เพียงพอง่ายภาษาที่จะติดต่อกับแน่นอนในการเคารพดี.) ไม่ต้องฝึกงานเกี่ยวกับคุณสมบัติใหม่ล่าสุด Java แต่เนื่องจาก belvedere BlackBerry เป็นกรรมพันธุ์ที่ด้านบนของ Java Micro Edition (Java ME) ซึ่งเป็นตัวรับของ Java1.3 การปรับ. เพื่อบอลลูนทั้งหมดประดับ (แต่มีประโยชน์) คนต่างด้าวลักษณะสำเนียงใน Java 1.5 - generics, enumerations และเป็นต้น - คุณไม่สามารถใช้เหล่านี้ในการเขียนโปรแกรม BlackBerry. คุณไม่สามารถเพิ่มการใช้งานที่ดีที่สุดของชั้นเรียนห้องสมุดคุณชินกับ - พวกเขากำลังโดยลำพังไม่ได้มี. เซตย่อยทารกของ Java ยอมรับ Edition (Java SE) ชั้นเรียนจะรองรับได้เป็น-bodied เป็นสำคัญของ BlackBerry-ชั้น เรียนเฉพาะ.

Java Micro Edition?

เมื่อคุณ brushed upใน Java ของคุณคุณคิดจะดูดซับ bit เวลาแผ่เมตตาแพลตฟอร์ม Java ME ซึ่งก่อนหน้าได้รับการยอมรับเป็น Java 2 Micro Edition หรือ J2ME สำหรับสั้น. คุณคิดที่จะยอมรับแนวคิดของการกำหนดค่าและรูปแบบและถูกต้อง CLDC และ MIDP มาตรฐาน. คุณจะเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับการควบรวมของคำแนะนำเหล่านี้ในหนังสือสารพันและพัฒนาเว็บไซต์ของ Sun Java.

Platform BlackBerry

หลังจาก acquirements เกี่ยวกับ Java ME ก็ถึงเวลาเพื่อวิเคราะห์ BlackBerryแพลตฟอร์ม. Belvedere BlackBerry ขึ้นอยู่กับ CLDC และมี abutment สำหรับ MIDP 2.0. แต่สำคัญสมบูรณ์ของ BlackBerry-ชั้น เรียนเฉพาะให้เพิ่ม. ที่นำคุณไป catechism อะบอริจิคุณจะหน้า: มีกิจกรรมให้คุณอยู่เครื่อง BlackBerry หรือสมัคร MIDP? ในเครื่อง MIDP คุณรับผิดชอบไปคนเดียวใช้ API สำหรับชัดเจนโดย CLDC และ MIDP มาตรฐาน. เครื่องของคุณจะทำงานใน BlackBerry และดีที่สุด cellphones แต่จะไม่สามารถใช้ใดๆ BlackBerry 's คุณสมบัติเหมาะสม. คุณสามารถใช้เครื่องมือพัฒนา MIDP กันเช่น Sun Java Wireless เครื่องมือในการ CLDC (รับเดิมเป็นเครื่องมือ J2ME Wireless) เพื่อ actualize โปรแกรมของคุณ.

ส่วนมากเลือกที่จะพัฒนาโปรแกรมตัว BlackBerry-โปรแกรม เฉพาะ. หน่วยงานนี้ acquirements BlackBerry API สำหรับเฉพาะ - รวมทั้งชั้นเรียนอินเตอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ - และโปรแกรม> BlackBerry Java Development Environment (JDE) เพื่อล่วงหน้าโปรแกรมของคุณ. JDE ซึ่ง chargeless ดาวน์โหลดงานกับยอมรับ Java Software Development Kit และจะให้ทุก accoutrement ทั้งหมดที่สำคัญในการสร้างชุดการวิเคราะห์และแก้ไขโปรแกรม BlackBerry. คุณไม่เหมือนกันค่า BlackBerry มือถือเนื่องจาก JDE รวมทั้งหมดมีคุณลักษณะ BlackBerry เล่นเป็นตัวเสริม. ตั้งสมบูรณ์ JavaDocs มีให้ที่อธิบายทั้งหมดชั้นเรียนและ interfaces เข้าถึงโปรแกรมเมอร์.

หลังจากดาวน์โหลดและติดตั้ง JDE คุณกระหายจะไปจับกุมแนะนำของนักพัฒนาที่ปรากฏกับ JDE และเข้าร่วมในโปรแกรมตัวอย่างที่มีคนต่างด้าวกับ. แล้วอัลฟาการพัฒนาโดยการลงนามโปรแกรมง่ายๆได้รับความรู้สึกสำหรับ BlackBerry และ API สำหรับเครื่องมือ.

รับ BlackBerry มือถือ

แม้ว่าคุณจะสามารถล่วงหน้าและการวิเคราะห์งานของคุณได้ฟรีที่บาง จุดที่คุณจะเสียค่าใช้โปรแกรมในมือถือแน่นอน BlackBerry. นี้จะมีจำนวนเงินที่คุณเงินของหลักสูตรและดังนั้นจึงไม่บทความที่คุณกระหายจะทำโปรแกรม BlackBerry จนกว่าคุณจะเคร่งครัดเกี่ยวกับลายมือ. ในการทดสอบอุปกรณ์จะรุนแรงเพื่อมั่นใจว่าโปรแกรมทำงานได้ถูกต้องเพราะตัวระบบไม่หิวแน่นอน.

ถ้าคุณอย่างเคร่งครัดเกี่ยวกับการพัฒนาโปรแกรม BlackBerry, ยอมติดต่อกับเพิ่มหนึ่งใน> BlackBerry โปรแกรมพัฒนาสำหรับ abutment เพิ่มและเข้าหย่อมเพื่ออุปกรณ์ใหม่และ API สำหรับ. นอกจากนี้คุณควรวิเคราะห์ริมของการเพิ่มทรัพยากรพัฒนา BlackBerry. นอกจากนี้ยังมีสามฟอรั่มบุคคลและหนังสือเข้าถึงคำแนะนำคุณฝึกงานแพลตฟอร์ม BlackBerry.

สรุป

โปรแกรม BlackBerry ไม่ยืนกรานหากคุณ apperceive Java บางและคุณยอมรับข้อจำกัดและข้อจำกัดของแรกเริ่มเวที Java ME.คุณยอมรับการฝึกงานชุดใหม่ของ API และใช้เครื่องมือพัฒนาใหม่แต่ในที่สุดก็ยังห่าง affectionate เขียนโปรแกรม Java.

Friends Link : Traveller Program Extra Aircraft business sales plan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น