วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Samsung เสียงกัมปนาทโทรศัพท์ SGH-T729


Image : http://www.flickr.com


คำอธิบาย:

เสียงกัมปนาท Samsung SGH-T729 เป็นหวานเร่ง โทรศัพท์ ที่มีเครือข่ายเพียงพอจริงอากาศที่มีสารพันข้อความตัวเลือกให้คุณพักในระเบิดกับอีเมลไหม้ส่งข้อความและการส่งข้อความอาร์กิวเมนต์.

การออกแบบ โทรศัพท์:

เช่นการออกแบบการ Samsung เสียงกัมปนาทสมมติปังพื้นลักษณะบางใหม่. เป็นบางเป็นที่แน่นอนว่ามาตรการ 4.16 x 2.04 x 0.5 นิ้วและน้ำหนัก 2.8 ออนซ์. จะเพิ่มความรู้สึกเพียงพอในดยุคและจะเร่งสรุปอย่างสงบนิ่งเป็นเพราะ โทรศัพท์ เลื่อนที่เปลเคยชินโค้งของคุณต้องการเพิ่ม โทรศัพท์ โยน.

Samsung เสียงกัมปนาทสนับสนุน 262k แสดงสีและลักษณะ 176 ตามมติ pixel 220. มันสีลักษณะและการ์ตูนฉกรรจ์และเป็น viewfinders เหมาะสำหรับคุณสมบัติกล้อง.

ปุ:

การควบปุที่ห่างเร่งขั้นสูงครอบคลุมถึงความก้าวหน้าและมีปุของคุณ. แม้ว่าคุณจะสามารถเข้าถึงและติดต่อกับ โทรศัพท์ ของคุณกับมือก็ไม่ให้กันทั้งที่ตั้งใจเปิด. เครื่องมือเลื่อนได้ดีสร้าง.

ใช้ชิปปุ SureType และระบบซอฟต์แวร์ misdials ถูกเจือจางเนื่องจากปุเป็นเกี่ยวกับ larges และ backlit blithely.

โทรศัพท์ คุณสมบัติ:

ความสามารถ Samsung เสียงกัมปนาทเข้าร่วมเช่น High-End cellphone แต่ไม่แน่นอนสามารถวิเคราะห์เพื่อเพิ่มสูงสิ้นสุดcellphone เช่น enV LG Verizon's.

มีทั้งหมดลักษณะแรกเริ่มคุณจะคิดกิจกรรม circadian เช่นนาฬิกาความกังวลปฏิทิน, นาฬิการายชื่อมอบหมายให้ notepad เครื่องคิดเลขเข้าถึงและรายการปลุกเข้าและอื่นๆ.

Phone Book สามารถเก็บได้ถึง 1000 ติดต่อกับอนุญาตและการเพิ่มวาระ SIM สามารถเก็บได้ถึง 250 รายชื่อ.

มันยังเปิดเล่น MP3 เพลงเตือนและ Game Few เช่นลืม Warriors, เที่ยงคืนคาสิโนและลูกกระสุนปืนใหญ่ที่ส่างกิจกรรมกลับคุณเบื่อ.

คุณสมบัติ Messaging:

ที่คุณสามารถเห็น ซัมซุง จะเน้นเสียงกัมปนาท acerb ในตัวเลือกข้อความ. คุณสามารถโต้แย้งการควบรวมและการส่งข้อความมัลติมีเดีย, อีเมล, การเขียนข้อความเพื่อ AOL, ICQ, Window Live และ more.

ปรากฏเครื่องหมายใน ซัมซุง เสียงกัมปนาท, เทคโนโลยี SureType จะเปลี่ยน belletrist บนจอและบัญชีทุกคำเหมาะสมใต้เมื่อข้อความ ... และคำแนะนำบางท่านแต่งการสื่อสารของคุณได้อย่างรวดเร็ว.

คุณสมบัติกล้อง:

เสียงกัมปนาทของกล้อง 1.3 ล้านพิกเซลใช้เวลาบัญชีในการเปลี่ยนแปลงมติเจ็ดจาก 1280x1024 bottomward เพื่อ 17x144. ขณะ booty วีดีโอคลิปในสองมติจาก 176x144 และ 128x96 กับการตั้งตัวเลือกการเปลี่ยนแปลง.

เพิ่มเติม SXGA (1280 โดย 1,024 pixel) ลักษณะกล้องซูม 4x วาระ, ตกแต่งภาพหลากๆและรวมถึงเมทริกซ์ด้วยตนเองและพยายามหลายคุณลักษณะ.

ประสิทธิภาพของ โทรศัพท์:

Call จิตดีเกี่ยวกับ. เสียงเป็นข้อชินและเข้ามาสดใสในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดของ. Volume ระดับคือสำเร็จแม้ว่าความสามารถมันน้อยเกินไป bendable กลับไปพูดในที่พำนัก noisier เช่นบนท้องถนน.

รวม:

สรุปแล้วเสียงกัมปนาท Samsung SGH-T729 เสียงกัมปนาทเป็น โทรศัพท์ texting สำเร็จ - และสัญญาเพื่อสะสมกับเหมือนกันพนักงานพิมพ์ดีดเร็วที่สุดและปลุกจิตยอมรับเช่นกัน.

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program Carnival around the world thailand silom festivals

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น