วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วิธีการดูทีวีบน BlackBerry โทรศัพท์ของคุณ


Image : http://www.flickr.com


ดู TV บน BlackBerry โทรศัพท์ของคุณ Smart. Yes ที่ถูกต้อง!

บริษัทอเมริกันสะพาย Media ยอมรับรูปแบบนี้ออก adeptness เพื่อดู TV บนมือถือของคุณ BlackBerry Device. บัญชีได้ปรากฏในปีนี้ Las Vegas Consumer Electronics Show. BlackBerry ผู้ใช้สามารถชมรายการโทรทัศน์ของพวกเขาที่ไปและทั่วโลก.

คุณ adeptness รับฟังของ Slingbox โดยสะพาย Media. เทคโนโลยีส่งจับกุมจากคุณโทรทัศน์ที่บ้านของคุณทางอากาศบริการบรอดแบนด์เร่ง. นี้จะโอนอ่อนคุณยอมรับ TV บน BlackBerry ของคุณทุกมีการเชื่อมต่อบรอดแบนด์. มันถูกเกี่ยวกับ aback 2005 เกี่ยวกับ adeptness เพื่อให้เป็น acclimated with BlackBerry เสริมของคุณได้โดยลำพังปรากฏในการตลาด.

โดยการดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์ของบริษัทย่อยกล่าวหา SlingPlayer BlackBerry ของคุณคุณจะขาดไม่เคยชมกิจการโทรทัศน์ชื่นชมอีกครั้ง. ซอฟต์แวร์เพิ่มให้คุณอำนาจวาสนา Slingbox จากทุกท่านอยู่ในโลก. ดังนั้นหากคุณลืมกำหนดจับเวลาเพื่อ almanac ฟุตบอลคืนวันศุกร์และคุณชีวิตใน New York แต่ยอมรับ aureate ไปลอนดอนในช่วงสุดสัปดาห์ที่สามารถ-ห่าง bodied ใช้ BlackBerry เป็น almanac ให้คนต่างด้าวนั้นบ้าน aback หรือใหญ่กว่ายังดูมันและมีอีกครั้งในมือ.

นี้เป็นจริงบัญชี agitative สำหรับผู้ใช้ BlackBerry. เนื่องจากไม่ได้อยู่คนเดียวจะโทรศัพท์ปรากฏอย่างแน่นอนสามารถมีอีเมลเว็บและมัลติมีเดียความสามารถฉวัดเฉวียนก็โอนอ่อนขณะนี้คุณสามารถดูโทรทัศน์ในขณะที่ธนาคารหรือในสวน.

My Links : Thaitripstoday.com Traveller Program thai night life Festivals of India

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น